Để giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh, nhiều phụ nữ Việt đang tin dùng Khơi Xuân Khang Linh như một giải pháp đáp ứng toàn diện nhu cầu này.

Theo thống kê của Hội Phụ sản Việt Nam, có 80% phụ nữ Việt không biết bị suy giảm nội tiết tố nữ. Đặc biệt, 30% phụ nữ dưới 30 tuổi có dấu hiệu rối loạn nội tiết ở mức độ nhẹ. Thậm chí, Bệnh viện Phụ sản Trung ương còn ghi nhận có trường hợp 32 tuổi đã bị mãn kinh vì gặp nhiều vấn đề rối loạn nội tiết tố.

Lý giải vì sao độ tuổi các chị em bị thiếu hụt nội tiết tố nữ ngày càng trẻ hóa, các chuyên gia cho rằng, nguyên nhân chính là do thói quen sinh hoạt đang rất phổ biến ở người trẻ như lạm dụng đồ ăn nhanh, đồ hộp; ăn kiêng mất cân bằng; lạm dụng thuốc tránh thai, thức quá khuya, lười vận động… Ngoài ra là những áp lực cuộc sống như stress trong công việc, đời sống cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng này.

Khi bị mất cân bằng và thiếu hụt, rối loạn nội tiết tố sẽ gây ra những vấn đề khá nghiêm trọng cho sức khỏe các chị em như rối loạn kinh nguyệt, viêm nhiễm phụ khoa, suy giảm sinh lý (khô hạn, giảm ham muốn), sạm nám, mất ngủ, giảm trí nhớ, đau đầu, mệt mỏi…

Đáng sợ hơn, rối loạn nội tiết tố nữ ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. Ngoài ra, nếu bị rối loạn nội tiết tố sớm, chị em cũng tăng nguy cơ gây mãn kinh sớm và đối mặt với các hệ lụy trực tiếp về sức khỏe, sắc đẹp, sinh lý.

Rối loạn nội tiết tố nữ còn tạo nên tâm lý tiêu cực, dễ bị stress kéo dài… làm ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống.

Rối loạn nội tiết tố nữ còn tạo nên tâm lý tiêu cực, dễ bị stress kéo dài - Ảnh: Khang Linh Pharma
Rối loạn nội tiết tố nữ còn tạo nên tâm lý tiêu cực, dễ bị stress kéo dài

Khơi Xuân Khang Linh – Người bạn đồng hànhcủa phụ nữ Việt

Ai cũng biết, nội tiết tố nữ estrogen được ví như “nhựa sống”của phụ nữ, quyết định trực tiếp tới thanh xuân cũng như hạnh phúc của các chị em. Mặc dù có vai trò quan trọng như vậy nhưng thực tế nhận thức về vai trò, tầm quan trọng của nội tiết tố nữ ở phụ nữ Việt vẫn còn rất hạn chế.

Hầu hết các chị em không biết mình bị rối loạn nội tiết tố nữ estrogen, thường chỉ xem đây là quy luật tất yếu của tuổi tác và thời gian, sau đó cứ âm thầm chịu đựng mà không tìm cách khắc phục hay phòng ngừa bệnh hoặc bổ sung nội tiết tố từ sớm để cải thiện chất lượng cuộc sống. Thậm chí, nhiều chị em biết điều này nhưng lại không dám bổ sung các sản phẩm chức năng tăng cường estrogen vì e ngại nhiều hệ lụy đến sức khỏe.

Thấu hiểu được thực trạng này, nhất là nắm được xu hướng sử dụng các dược liệu tự nhiên để chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ, mới đây Khang Linh Pharma đã cho ra mắt sản phẩm Khơi Xuân Khang Linh hỗ trợ giúp cân bằng nội tiết tố. Dù mới xuất hiện trên thị trường, nhưng sản phẩm ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất đã được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Sản phẩm nội tiết tố Khơi Xuân Khang Linh có công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng, kết hợp 5 nhóm thành phần một cách tối ưu, độc đáo từ tinh chất mầm đậu nành, sâm tố nữ. Đây là bộ đôi thành phần chính và thiết yếu được nhập khẩu từ Nhật Bản và châu Âu, giúp cho hệ nội tiết tố nữ cân bằng và khỏe mạnh.

Khơi Xuân Khang Linh được nhiều chị em sử dụng để hỗ trợ cải thiện nội tiết tố- Ảnh:Khang Linh Pharma
Khơi Xuân Khang Linh được nhiều chị em sử dụng để hỗ trợ cải thiện nội tiết tố

Ngoài ra, sản phẩm còn có các dược liệu tự nhiên giúp bổ huyết, ích khí toàn vẹn. Bên cạnh đó, vitamin B8 và vitamin E không chỉ giúp hỗ trợ nội tiết tố nữ mà còn làm đẹp da, mang lại vẻ đẹp và sức khỏe từ bên trong cho phái đẹp.

Khơi Xuân Khang Linh được nhiều người tiêu dùng quan tâm tại sự kiện ra mắt- Ảnh:Khang Linh Pharma
Khơi Xuân Khang Linh được nhiều người tiêu dùng quan tâm tại sự kiện ra mắt

Có thể nói, Khơi Xuân Khang Linh hứa hẹn trở thành một trong những món quà đặc biệt dành riêng cho phái đẹp. Chỉ cần bổ sung 2 viên/ngày thì mối lo về việc suy giảm nội tiết tố sẽ tan biến.

Theo: https://www.phunuonline.com.vn/khoi-xuan-khang-linh-nguoi-ban-dong-hanh-cung-phai-dep-viet-a1525289.html