Sự suy giảm nồng độ Estrogen ở phụ nữ sau 40 tuổi có thể mang đến các biểu hiện dễ cáu gắt, mệt mỏi, ăn ngủ không ngon…
Nội tiết tố nữ có vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ. Hàm lượng Estrogen đạt đỉnh năm 30 tuổi, nhưng sang đến những năm 40 tuổi, hàm lượng Estrogen giảm nhiều, phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh. Trong 10 năm đầu, hàm lượng Estrogen ở các chị em có thể sụt giảm tới 30%. 

Nhiều chị em có thể nhận thấy những thay đổi của cơ thể như xuất hiện vết nám, nếp nhăn, tóc khô xơ, rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, khó ngủ, đổ mồ hôi đêm, “khô hạn”, giảm ham muốn… Điều này gây ảnh hưởng đến sức khỏe, sắc đẹp và cả các vấn đề tâm sinh lý của nhiều chị em.  

Suy giảm nội tiết tố ở phụ nữ từ tuổi 40-1
 Sự kiện ra mắt TPBVSK Khơi Xuân Khang Linh thu hút sự quan tâm của các chuyên gia và người tiêu dùng. Nguồn: Công ty Dược Mỹ Phẩm Khang Linh

Để hỗ trợ cải thiện các vấn đề do suy giảm, thiếu hụt nội tiết tố nữ, đặc biệt là sự khó chịu ở giai đoạn tiền mãn kinh, nhiều chị em chủ động bổ sung các sản phẩm hỗ trợ tăng cường nội tiết tố từ thảo dược. 

Suy giảm nội tiết tố ở phụ nữ từ tuổi 40-2
TPBVSK Khơi Xuân Khang Linh nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng tại sự kiện ra mắt. Nguồn: Công ty Dược Mỹ Phẩm Khang Linh

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) Khơi Xuân Khang Linh là sự kết hợp hài hoà giữa tinh hoa y học cổ truyền cùng tinh chất hiện đại.

Theo Công ty Cổ phần Dược Mỹ Phẩm Khang Linh, TPBVSK Khơi Xuân Khang Linh gồm các dược liệu quý có trong bài thuốc cổ truyền Chiêu Dung Thang như ích mẫu, đan sâm, hà thủ ô đỏ, thục địa, đương quy, bạch thược, hương phụ… được biết đến với công dụng bổ huyết ích khí, tốt cho sức khoẻ phụ nữ. 

Sản phẩm còn được bổ sung tinh chất mầm đậu nành được nhập khẩu châu Âu, sâm tố nữ, Vitamin nhóm B, đặc biệt là thành phần STF (Fucoidan sulfate hóa cao) – là kết quả của đề tài nghiên cứu khoa học thuộc chương trình phát triển hóa dược cấp quốc gia… 

Với sự kết hợp công thức bào chế tối ưu từ các thảo dược lành tính, TPBVSK Khơi Xuân Khang Linh hỗ trợ giảm các triệu chứng bốc hỏa, rối loạn giấc ngủ, khô da do suy giảm nội tiết tố nữ.

Suy giảm nội tiết tố ở phụ nữ từ tuổi 40-3

TPBVSK Khơi Xuân Khang Linh là sản phẩm do Công ty Cổ phần Dược Mỹ Phẩm Khang Linh công bố – thương hiệu đã có mặt trên thị trường gần 10 năm nay, được cấp phép và lưu hành trên toàn quốc. 

Suy giảm nội tiết tố ở phụ nữ từ tuổi 40-4

Theo: https://2sao.vn/suy-giam-noi-tiet-to-o-phu-nu-tu-tuoi-40-n-388958.html