E ngại những biến chứng nguy hiểm kéo dài của việc thiếu hụt nội tiết tố nữ ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ, đời sống sinh hoạt hằng ngày nên nhiều chị em tìm đến Khơi Xuân Khang Linh như một giải pháp hỗ trợ tình trạng rối loạn này.

Biến chứng rối loạn nội tiết tố nữ, giải pháp hiệu quả từ Khơi Xuân Khang Linh - 1

Ước tính đa số phụ nữ sẽ bị mất cân bằng nội tiết tố ở một số thời điểm trong đời. Rối loạn nội tiết tố nữ có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe như hội chứng tiền mãn kinh, hội chứng mãn kinh, nghiêm trọng hơn, sự mất cân bằng nội tiết tố này có thể dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng. 

Những biến chứng nghiêm trọng của rối loạn, thiếu hụt nội tiết tố nữ

Có nhiều nguyên nhân gây rối loạn nội tiết tố nữ và thường khởi nguồn từ sự mất cân bằng giữa 2 hormone Estrogen và Progesterone trong cơ thể phụ nữ, đặc biệt là sự thiếu hụt Estrogen. Sự mất cân bằng này xảy ra có thể do các yếu tố: tuổi tác, sử dụng thuốc tránh thai, môi trường sống ô nhiễm độc hại, dùng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng sai cách, yếu tố tâm lý căng thẳng stress, chế độ dinh dưỡng, ảnh hưởng của thai kỳ, các bệnh lý khác… 

Tuy rối loạn, thiếu hụt nội tiết nữ là một trong những bệnh phổ biến và thường bị các phụ nữ thờ ơ, chưa quan tâm đúng mức nhưng lại là thủ phạm âm thầm ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh lý của các chị em. Do đó, nếu không đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị kịp thời, cơ thể người phụ nữ bị rối loạn kéo dài sẽ kéo theo rất nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe, thẩm mỹ: 

Làn da “xuống cấp”: Các bác sĩ chuyên khoa cho rằng,ckhi bị rối loạn nội tiết tố, làn da của chị em sẽ có những thay đổi theo chiều hướng xấu như: nổi mụn, xuất hiện nám sạm, tàn nhang, các nếp nhăn…

Bị đau đầu, mất ngủ, mệt mỏi thường xuyên: Do lượng estrogen, nồng độ progesterone quá thấp nên các chị em hay bị stress, mệt mỏi, bị đau đầu thường xuyên. Ngoài ra, những căng thẳng kéo dài còn khiến các chị em thấy khó ngủ, mất ngủ, rối loạn giấc ngủ. 

Cơ thể tiết mồ hôi nhiều, đổ mồ hôi, bốc hỏa ban đêm: Sự mất cân bằng nội tiết tố cũng tác động đến nơi đảm nhận chức năng kiểm soát thân nhiệt, dẫn đến nhìn nhận sai lệch về nhiệt độ của cơ thể nên truyền tín hiệu để toàn thân giải phóng nhiệt. Tình trạng này hay gặp ở những phụ nữ sau khi mãn kinh.

Đối mặt với tình trạng béo phì: Khi bị rối loạn nội tiết tố, cơ thể người phụ nữ sẽ rất dễ tăng cân không thể kiểm soát, dù cho đang ăn kiêng.

Biến chứng rối loạn nội tiết tố nữ, giải pháp hiệu quả từ Khơi Xuân Khang Linh - 2

Mất khả năng tập trung: Do lượng estrogen và cortisol thấp nên chị em thường phải đối mặt với tình trạng quên trước quên sau hay không thể tập trung để làm một việc gì.

Rối loạn kinh nguyệt: Sự sụt giảm hormone progesterone còn gây nên tình trạng lượng kinh nguyệt giảm ít hoặc nhiều hơn so với kỳ trước đó, ngoài ra còn gây nên  một số bệnh khác như u xơ tử cung.

Khô âm đạo: Hormone thay đổi là nguyên nhân chính dẫn đến âm đạo giảm lượng dịch tiết ra. Vấn đề này ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt hằng ngày và đời sống tình dục của các chị em. 

Khơi Xuân Khang Linh – giải pháp an toàn hiệu quả bổ sung nội tiết tố nữ, thấu hiểu mong muốn của phụ nữ mọi lứa luổi

Thấu hiểu mong muốn của các chị em, Công ty Dược Mỹ phẩm Khang Linh đã nỗ lực phối hợp với các nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Khơi Xuân Khang Linh giúp hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ với các thành phần an toàn, hiệu quả từ 100% dược liệu tự nhiên giúp chị em giữ mãi nét xuân thì, đẩy lùi lão hóa.

Với công thức bào chế hoàn hảo 5 trong 1 từ: Tinh chất mầm đậu nành, sâm tố nữ – là bộ đôi sản phẩm được nhập trực tiếp từ Nhật Bản và Châu Âu; Bài thuốc cổ truyền Chiêu Dung Thang với các thảo dược quý như ích mẫu, đan sâm, hà thủ ô đỏ, thục địa, đương quy, bạch thược, hương phụ… cùng các vitamin B8 và Vitamin E, đặc biệt là sự góp mặt của thành phần Fucoidan Sulfate hóa cao. Đây cũng là điểm nhấn mấy chốt và ưu việt nổi trội của Khơi Xuân Khang Linh so với các sản phẩm khác. 

Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi sản phẩm đem lại hiệu quả cho nhiều người sử dụng.

Biến chứng rối loạn nội tiết tố nữ, giải pháp hiệu quả từ Khơi Xuân Khang Linh - 3

Khơi Xuân Khang Linh giúp cải thiện các vấn đề về rối loạn, thiếu hụt nội tiết tố giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh như: hỗ trợ giảm các triệu chứng bốc hỏa, rối loạn giấc ngủ, khô da; Hỗ trợ chống oxy hóa, hỗ trợ làm đẹp da. Ngoài ra, sản phẩm cũng là lựa chọn để giúp dự phòng các vấn đề sức khỏe cho chị em phụ nữ trẻ. Chỉ với 2-4 viên 1 ngày là đã đáp ứng các nhu cầu quan trọng cho sức khỏe, sinh lý phải đẹp với hiệu quả vượt trội, an toàn.

Theo: https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/bien-chung-roi-loan-noi-tiet-to-nu-giai-phap-hieu-qua-tukhoi-xuan-khang-linh-c296a604725.html