Khi bị mất cân bằng hay thiếu hụt nội tiết tố nữ, ngoài tập thể dục, bổ sung thực phẩm, chị em có thể sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Khơi Xuân Khang Linh để bổ sung nội tiết tố tự nhiên, an toàn, lành tính.

TPBVSK Khơi Xuân Khang Linh hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ - Ảnh 1.
TPBVSK Khơi Xuân Khang Linh chiết xuất từ dược liệu tự nhiên

Những ảnh hưởng nghiêm trọng thiếu hụt nội tiết tố nữ từng thời kỳ

Nội tiết tố Estrogen có vai trò quan trọng với sức khỏe phụ nữ. Khi cơ thể bị thiếu hụt, mất cân bằng Estrogen sẽ khiến sức khỏe chị em có nhiều thay đổi và ảnh hưởng khác nhau.

Thiếu hụt nội tiết tố tuổi mới lớn: Nếu ở độ tuổi này mà bị thiếu hụt nội tiết tố Estrogen sẽ gây ra nhiều rối loạn trong quá trình phát triển như: thấp bé, còi xương, da dẻ xấu và có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này.

Thiếu hụt nội tiết tố tuổi sinh sản: Trong độ tuổi này, cơ thể phụ nữ có nhiều thay đổi do những lần mang thai và sinh nở, lượng Estrogen tự nhiên được sản sinh ra không đều và không phải lúc nào cũng dồi dào. Nếu bị thiếu hụt Estrogen, chị em có thể phải đối mặt với những trục trặc như: rối loạn kinh nguyệt, khó đậu thai…

Ngoài ra, chứng thiếu hụt nội tiết tố còn khiến các phụ nữ bị giảm ham muốn phòng the, bị khô âm đạo, phải đối mặt với nguy cơ loãng xương sớm. Hậu quả còn khiến chị em dễ bị nám da, nhiều nếp nhăn, tóc khô dễ gãy rụng…

Thiếu hụt nội tiết tố tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh: Có hiện tượng thiếu hụt nội tiết tố ở độ tuổi này là do sự lão hóa của các cơ quan sinh sản như buồng trứng, tử cung và gây ra nhiều triệu chứng khó chịu: khô âm đạo, bốc hỏa, giảm trí nhớ, mất ngủ, trầm cảm, mất ham muốn tình dục…

Biện pháp tự nhiên giúp bổ sung thiếu hụt nội tiết tố

Khi có dấu hiệu cơ thể đang bị thiếu hụt nội tiết tố, chị em nên đi khám để được tư vấn các biện pháp điều trị thích hợp. Ngoài ra nên chú ý áp dụng các biện pháp tự nhiên sau:

Bổ sung dinh dưỡng toàn diện và hợp lý: Chị em nên ăn các loại thịt trắng, các loại quả như bơ, kiwi cà rốt, súp lơ, ngô giàu vitamin C hoặc các thực phẩm từ đậu nành, hạt hướng dương, hạt điều, hạt lạc, sắn dây … để bổ sung Estrogen, Omega-3, khắc phục các vấn đề lão hóa da, duy trì vóc dáng cân đối, làm tăng nội tiết tố cho cơ thể. 

Thường xuyên tập thể dục: Chỉ khoảng 30 phút đến 1 tiếng chạy bộ, bơi lội, tập yoga hàng ngày cũng giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn nội tiết tố, điều chỉnh hormone gây căng thẳng, nhờ đó cải thiện các triệu chứng khó chịu do rối loạn nội tiết tố gây ra.

TPBVSK Khơi Xuân Khang Linh hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ - Ảnh 2.
TPBVSK Khơi Xuân Khang Linh được chị em yêu thích sử dụng

Ngủ đủ giấc, hạn chế căng thẳng, stress: Căng thẳng và mất ngủ, thiếu ngủ tác động đáng kể đến sự cân bằng nội tiết tố. Các biện pháp như thiền định và hoạt động thể chất thường xuyên có thể khiến giấc ngủ ngon hơn, làm giảm mức độ căng thẳng một cách hiệu quả. Khi các hormone này được nâng cao, chị em sẽ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc, thúc đẩy môi trường nội tiết tố ổn định hơn.

Bổ sung nội tiết tố bằng các sản phẩm chiết xuất tự nhiên: Có nhiều cách bổ sung nội tiết tố nữ, tùy vào triệu chứng bệnh mà điều trị khác nhau. Khi có triệu chứng do thay đổi nội tiết tố, chị em nên khám bác sĩ chuyên khoa Nội tiết để thăm khám và nên sử dụng bổ sung những sản phẩm tự nhiên để bổ sung nội tiết tố hiệu quả, an toàn và lành tính.

TPBVSK Khơi Xuân Khang Linh hỗtrợcânbằng nội tiết tố nữ

Hiện nay trên thị trường có TPBVSK Khơi Xuân Khang Linh được đông đảo chị em yêu thích và mách nhau sử dụng để bổ sung nội tiết tố nữ. Nguyên nhân là bởi viên uống Khơi Xuân Khang Linh là viên uống nội tiết tố uy tín với những ưu điểm nổi bật:

Thứ nhất, TPBVSK Khơi Xuân Khang Linh được chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, Sâm tố nữ và các thảo dược quý có trong bài thuốc Chiêu Dung Thang như ích mẫu, đan sâm, hà thủ ô đỏ, thục địa, đương quy, bạch thược, hương phụ…;

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung các Vitamin B8 và vitamin E tốt cho làn da, mái tóc của chị em. TPBVSK Khơi Xuân Khang Linh có công thức bào chế với tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, làm giảm các triệu chứng bốc hỏa, rối loạn giấc ngủ, khô da do suy giảm nội tiết tố nữ. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp chống oxy hoá và làm đẹp da.

TPBVSK Khơi Xuân Khang Linh hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ - Ảnh 3.
TPBVSK Khơi Xuân Khang Linh được rất nhiều các phụ nữ quan tâm trong ngày ra mắt

Thứ hai, do chiết xuất từ dược liệu tự nhiên với công nghệ cao nên sản phẩm hiệu quả, an toàn, lành tính, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Thứ ba, tất cả nguyên liệu trong công thức bào chế sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu nên đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chiết tách công nghệ mới với nhiệt độ, áp suất, xúc tác đặc thù đảm bảo các hoạt chất giữ nguyên hoạt tính, không bị biến đổi, phát huy tính khả dụng cao nhất.

TPBVSK Khơi Xuân Khang Linh hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ - Ảnh 4.

Chính vì tất cả những ưu điểm an toàn và đảm bảo này mà Khơi Xuân Khang Linh đang được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Đây cũng là giải pháp vàng tiện lợi và hiệu quả, lành tính cho các phụ nữ trẻ, phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh muốn hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, bổ sung và điều hòa cơ thể nhằm có sức khỏe tốt, tinh thần tốt, da dẻ trắng hồng tràn đầy sức sống. Sản phẩm mang lại giải pháp tiện lợi 2 trong 1 vì còn giúp hỗ trợ người dùng dự phòng và yên tâm về cả vấn đề sức khỏe ung bướu.

Theo: https://afamily.vn/tpbvsk-khoi-xuan-khang-linh-ho-tro-can-bang-noi-tiet-to-nu-2024081616363522.chn